Các doanh nghiệp hoạt động cần hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ để thông tin nội bộ hoặc giữa các chi nhánh cũng như liên lạc ra bên ngoài. Tổng đài Mitel ICP 3300 không những đáp ứng những nhu cầu cơ bản như thế mà còn hơn thế nữa.
- Giúp liên lạc dễ dàng, đơn giản, nhiều tính năng tiện lợi cho liên lạc cho doanh nghiệp
- Hỗ trợ cả điện thoại thường lẫn điện thoại IP
- Điện thoại hỗ trợ tay nghe và tai nghe không dây theo chuẩn DECT
- Hỗ trợ nhiều giao tiếp trung kế khác nhau: Trung kế CO, E&M, E1 ISDN, SIP…
- Trung kế hỗ trợ hiển thị số gọi tới Caller ID
- Tích hợp tính năng trả lời tự động và hộp thư thoại cho tin nhắn thoại
- Thích hợp cho mọi quy mô doanh nghiệp từ 10 đến 65.000 máy nhánh
- Dễ dàng mở rộng, nâng cấp trong tương lai
- Hỗ trợ cho công ty có nhiều chi nhánh, cửa hàng liên lạc miễn phí qua mạng Interenet
- Định tuyến, chuyển hướng cuộc gọi thông minh, đơn giản
- Quản lý cước hiệu quả
- Giải pháp đám mây – xu hướng phát triển hiện nay.
Mitel ICP 3300 ngoài ứng dụng thoại còn các ứng dụng cao cấp khác đáp ứng từng loại quy mô và lĩnh vực của công ty và tổ chức hoạt động như:
- Trung tâm chăm sóc khách hàng với Mitel Multi-Media Contact Center
- Hội nghị thoại – Web Video
- Làm việc từ xa (Tele-working)
- Làm việc nhóm (Team-Working)
- Giải pháp di động (Mobility Solution)
- Giải pháp thông tin không dây DECT hoặc Wifi
- Thư thoại hợp nhất (Unified Messaging)
- Ghi âm điện thoại
- Đáp ứng khẩn cấp (Mitel Emergency Response Adviser)
- Hệ thống tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay
- Quản lý cước tập trung hoặc phân tán