Chúng tôi cam kết bảo hành thiết bị theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo trì của chúng tôi sau thời gian bảo hành
Kiểm tra thiết bị theo định kỳ (hoặc phối hợp với các chuyên viên của đơn vị khách hàng) nhằm tiên đoán hoặc phát hiện hỏng hóc. Khi thiết bị gặp sự cố, chúng tôi cố gắng khôi phục lại thiết bị, hệ thống trong thời gian ngắn nhất. Trong các trường hợp sự cố nghiêm trọng, đòi hỏi thời gian sửa chữa thiết bị lâu dài, chúng tôi luôn có các biện pháp khắc phục tạm thời, đảm bảo công tác tại đơn vị khách hàng không bị ảnh hưởng
KIỂM TRA VÀ HỖ TRỢ KỲ THUẬT TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH
Trong thời gian hệ thống còn hiệu lực bảo hành, để đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt với hiệu suất cao và ít xảy ra sự cố bất thường. Theo định kỳ cố định, các cán bộ kỹ thuật bảo hành & bảo trì của chúng tôi sẽ đến nơi lắp đặt thiết bị để kiểm tra kỹ thuật, kiểm tra tình trạng của thiết bị và bảo trì kỹ thuật cho thiết bị.
Trong trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị cũng như các điều chỉnh về qui trình sử dụng…đảm bảo cho hệ thống luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất.
HỖ TRỢ KỸ THUẬT SAU THỜI GIAN BẢO HÀNH
Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.
Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:
- Qua điện thoại
- Qua email
- Chat, Teaview...
- Mời tham dự các lớp tập huấn, hội thảo
- Các hình thức thích hợp khác
Nội dung hỗ trợ kỹ thuật:
- Tư vấn trực tiếp
- Kết nối từ xa vào hệ thống để kiểm tra, khắc phục lỗi
- Nâng cấp firmware (nếu có)
- Gửi tài liệu kỹ thuật cập nhật công nghệ
- Các vấn đề phát sinh khác
Địa điểm hỗ trợ kỹ thuật:
- Tại các trung tâm, chi nhánh bảo hành trên toàn quốc
- Qua số điện thoại nóng giải đáp kỹ thuật