Ngày nay, để đảm bảo cho các hoạt động được thông suốt, hiệu quả và đạt hiệu suất cao đòi hỏi hệ thống truyền tải thông tin của khách hàng phải nhanh chóng và chính xác. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và truyền thông cho phép khách hàng xây dựng được hạ tầng thông tin liên lạc manh mẽ, thay thế các hệ thống viễn thông truyền thống sang các hệ thống chuyển mạch gói, cho phép tích hợp hệ thống viễn thông vào hạ tầng công nghệ thông tin như là một thành phần của toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin. Xu hướng này giúp cho quý khách hàng khai thác và tận dụng tối đa tài nguyên về hạ tầng sẵn có, tích hợp nhiều hệ thống riêng lẻ thành một hệ thống chung, từ đó khái niệm truyền thông hợp nhất ra đời và phát triển để đáp ứng các nhu cầu truyền tải thông tin ngày càng lớn của khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện đại.
Và giải pháp Unified Communications trên nền tảng công nghệ của hãng Mitel là giải pháp toàn diện, từ cơ sở hạ tầng network cho đến các hệ thống thông tin liên lạc cao cấp sẽ giúp cho quý khách hàng tối ưu hóa hệ thống thông tin với chi phi đầu tư hiệu quả.
Giải pháp Unified Communications Mitel
Với phương pháp tiếp cận mở, giải pháp Unified Communications của Mitel cho phép bạn để tích hợp công nghệ cộng tác hiện đại trên cơ sở hạ tầng mạng sẵn có Với các thành phàn tùy chọn triển khai linh hoạt giải pháp UC của Mitel cung cấp các ứng dụng cộng tác (collaboration) được lưu trữ tại các trung tâm dữ liệu nhà cung cấp dịch vụ , trong các đám mây dữ liệu, hoặc với một sự kết hợp của cả hai phương thức lưu trữ trên tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng.
Các chức năng cơ bản của hệ thống UC của Mitel:
Hội nghị: Nhằm tăng cường giao tiếp của nhân viên (mobile worker), việc thực hiện hội nghị qua hệ thống âm thanh (voice), web, và hội nghị truyền hình (video) có thể triển khai trên các hệ phần mềm dịch vụ và dựa trên các nhà cung cấp dịch vụ.
Trung tâm chăm sóc khách hàng: Tăng cường sự thân mật khách hàng thực sự, sự hài lòng, và lòng trung thành của khách hàng, với các giải pháp phối hợp đa dạng các công nghệ cộng tác cho phép các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc giải đáp các yêu cầu khách hàng một cách nhanh chóng hơn so với các trung tâm chăm sóc khách hàng truyền thống
Phần mềm ứng dụng xã hội trong doanh nghiệp: Tăng tốc ra quyết định bằng cách giúp nhân viên, khách hàng, và các đối tác một cách nhanh chóng như tìm kiếm, truy cập, chia sẻ thông tin kinh doanh có liên quan bằng cách sử dụng an toàn, các ứng dụng phần mềm cộng tác và định vị phương tiện truyền thông.
Truyền thông trên nền tảng IP: Mở rộng các dịch vụ thông tin liên lạc phù hợp cho nhân viên, dù ở cơ sở chính, văn phòng chi nhánh, hoặc từ xa, bằng cách tận dụng hệ thống phổ biến nhất và toàn diện của ngành công nghiệp truyền thông doanh nghiệp và bộ thiết bị đầu cuối.
Tin nhắn: việc trao đổi thông tin giữa các đồng nghiệp trong thời gian thực hoặc giữa các công ty - đối tác sử dụng tin nhắn tức thời từ các đám mây hoặc trên nền tảng hạ tầng của khách hàng.
Ứng dụng điện thoại di động: Tăng năng suất nhân viên di động và đáp ứng cho khách hàng trong khi kiểm soát chi phí điện thoại di động bằng cách làm cho các thiết bị di động trở nên thông minh về khả năng cộng tác đa dạng , bao gồm hội nghị voice và video.
MiCollab Audio, web and video conferencing: Cho phép mọi người gặp gỡ, chia sẻ nội dung, tạo ghi hình chất lượng cao và các sự kiện, tham khảo ý kiến với các chuyên gia, và cung cấp các dịch vụ cá nhân trong một môi trường mặt-đối-mặt, vận hành được với Cisco và các giải pháp của bên thứ ba.